Tin tức

  • Đánh giá chất lượng giáo dục: “Ba sôi, hai lạnh”

    Có sự "vênh" nhau khá lớn trong việc đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm chấn hưng nền giáo dục nước nhà giữa các quan chức ngành giáo dục và dư luận xã hội, đặc biệt là trong giới nghiên cứu. Một bên khẳng định thành tích l&a 
    Xem tiếp
  • Chất lượng giáo dục sẽ gắn với “Trường học thân thiện”

    (Dân trí) - Sáng 15/5, tại trường THCS Vạn Phúc (Thành phố Hà Đông-Hà Tây) Bộ GD-ĐT đã chính thức phát động xây dựng “Trường học thân thiện”. Mục tiêu của cuộc phát động xây dựng là nhằm nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông cũng như hạn chế tối đa việc học sinh bỏ học.
    Xem tiếp
  • Tăng lương cho hơn 8.000 giáo viên mầm non

    HĐND tỉnh Thanh Hóa (họp ngày 14-17/12) đã thông qua nghị quyết về việc chuyển 525 trường mầm non bán công sang công lập. Khoảng 8.000 giáo viên mầm non ngoài biên chế sẽ được tuyển dụng vào viên chức sự nghiệp
    Xem tiếp
  • 'Dùng khăn buộc trẻ - một phương pháp tiêu cực'

    "Đọc bài viết về bé trai 2 tuổi bị cô giáo mầm non buộc vào ghế, việc đầu tiên là, cũng như hầu hết những bà mẹ khác, tôi kêu lên phẫn nộ: Tại sao lại có thể đối xử với một đứa trẻ như vậy được! Nhưng sau khi suy nghĩ thấu đáo hơn, tôi thấy cần trao đổi xung quanh vấn đề này", tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh chia sẻ.
    Xem tiếp
  • Mầm non tư thục TP.HCM: Yếu và thiếu

    Những gia đình có thu nhập thấp thường gửi con vào những cơ sở tư nhân có mức phí rẻ. Nhưng những nơi đó thường có cơ sở vật chất không đạt tiêu chuẩn và chất lượng nuôi dạy trẻ chỉ ở mức trung bình hoặc kém. Do đó, việc hỗ trợ các trường mầm non tư thục là một vấn đề cần được xem xét.
    Xem tiếp
Trang 2    10/17 tin tức
Scroll